CÁ CHIM TRẮNG (Size: 0.8 - 1.5 Kg/Con)

680 Trường Chinh , Phường 15, Quận Tân Bình

0961.72.71.79

CÁ CHIM TRẮNG (Size: 0.8 - 1.5 Kg/Con)

Cá chim trắng là loài cá biển có thân hình bằng phẳng hơi tròn dẹt màu trắng bạc và ít vảy. Môi trường sống của cá chim trắng khá đa dạng, dễ thích nghi với việc nuôi trồng nên hiện đang được nhiều tỉnh thành Việt nam đưa vào khai thác. Thịt cá chim dày, thơm ngọt béo nhẹ, con càng to thì càng ngon hơn nhờ độ béo cao hơn. Vị dai ngọt khó cưỡng, lại chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, omega,... nhưng giá thành khá bình dân. Nên cá chim rất thường góp mặt trong các bữa tiệc lớn nhỏ và mâm cơm gia đình.
  • 211
  • 339.000đ
  • - +
  • 1513

Cá chim trắng

Cá chim trắng là loài cá biển có thân hình bằng phẳng hơi tròn dẹt màu trắng bạc và ít vảy. Môi trường sống của cá chim trắng khá đa dạng, dễ thích nghi với việc nuôi trồng nên hiện đang được nhiều tỉnh thành Việt nam đưa vào khai thác. Thịt cá chim dày, thơm ngọt béo nhẹ, con càng to thì càng ngon hơn nhờ độ béo cao hơn. Vị dai ngọt khó cưỡng, lại chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, omega,... nhưng giá thành khá bình dân. Nên cá chim rất thường góp mặt trong các bữa tiệc lớn nhỏ và mâm cơm gia đình.

Cá chim có thể chế biến thành vô vàng món ăn bắt mắt hấp dẫn. Phổ biến nhất vẫn là cá chim hấp Hồng Kông, nướng giấy bạc, làm chả giò, nấu cháo, tái sống mù tạc, nấu lẩu,... Tuy giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và giá cả bình dân. Nhưng vẫn phải lưu ý khi lựa chọn những con cá chim tươi sống, hiện trên thị trường có hai loại chính là cá cấp đông và cá sống. Đến với vựa hải sản Giang Ghẹ, chúng tôi chỉ bán cá chim trắng sống để đảm bảo trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhất cho khách khi thưởng thức.

 

Hải sản Giang Ghẹ

 

Giang Ghẹ chỉ bán hải sản tươi sống, với tiêu chí "con gì còn bơi chúng tôi mới bán". Khách hàng có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng hải sản và các món ăn tại Giang Ghẹ. Vựa hải sản Giang Ghẹ là nơi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin khi chọn mua hải sản tươi sống. Khách có thể đến các chi nhánh để chọn trực tiếp tại hồ hoặc mua online và thanh toán sau khi nhận hàng.

Nhà hàng Giang Ghẹ sở hữu menu món ăn đa dạng từ hải sản tươi sống đến thịt rừng thơm ngon. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp giỏi. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ phòng VIP, đặt tiệc, tổ chức sinh nhật, liên hoan,...

HOTLINE Đặt bàn & Giao hàng:

Giang Ghẹ Thủ Dầu Một: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - ĐT: 0961.479.668

Giang Ghẹ Thuận An: 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - ĐT: 0979.625.886

Giang Ghẹ Tân Bình: 680 Trường Chinh - Phường 15 - ĐT: 0961.479.686

Menu khác
0 Tiktok Facebook Zalo Youtube