CÁ MÚ ĐEN (Size: 1.5 - 2 Kg/Con)

680 Trường Chinh , Phường 15, Quận Tân Bình

0961.72.71.79

CÁ MÚ ĐEN (Size: 1.5 - 2 Kg/Con)

Cá mú đen (hay còn gọi là cá song) thuộc họ cá mú vốn nổi tiếng với thân nhìn mập mạp, đôi hàm to khỏe. Môi trường sống của cá mú khá đa dạng, cá mú nhỏ thường phân bố ở khu vực của sông, nơi có nhiều cát và bùn hoặc khu vực rừng ngập mặn. Riêng những con cá mú to sống ở quanh các rặn san hô, bãi đá ngầm nơi có vùng nước biển ấm áp. Cá mú có thể đánh bắt ngoài tự nhiên và nuôi trồng như các loài cá phổ biến. Thịt cá mú được đánh giá là thơm ngon và tinh khiết nhất trong các loài cá. Vị dai ngọt khó cưỡng, lại chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, omega,... nhưng không có chất béo gây hại. Cá mú có giá thành bình dân hơn cá mú đỏ, vì vậy cá mú thường góp mặt trong các bữa tiệc lớn nhỏ và mâm cơm gia đình hơn.
  • 280
  • 339.000đ
  • - +
  • 5930

Cá mú đen

 

Cá mú đen (hay còn gọi là cá song) thuộc họ cá mú vốn nổi tiếng với thân nhìn mập mạp, đôi hàm to khỏe. Môi trường sống của cá mú khá đa dạng, cá mú nhỏ thường phân bố ở khu vực của sông, nơi có nhiều cát và bùn hoặc khu vực rừng ngập mặn. Riêng những con cá mú to sống ở quanh các rạn san hô, bãi đá ngầm nơi có vùng nước biển ấm áp. Cá mú có thể đánh bắt ngoài tự nhiên và nuôi trồng như các loài cá phổ biến. Thịt cá mú được đánh giá là thơm ngon và tinh khiết nhất trong các loài cá. Vị dai ngọt khó cưỡng, chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, omega,... nhưng không có chất béo gây hại. Giá thành cá mú đen bình dân hơn cá mú đỏ, vì vậy cá mú đen thường góp mặt trong các bữa tiệc lớn nhỏ và mâm cơm gia đình.

Cá mú có thể chế biến thành vô vàng món ăn bắt mắt hấp dẫn. Phổ biến nhất vẫn là cá mú hấp Hồng Kông, nướng giấy bạc, làm chả giò, nấu cháo, tái sống mù tạc, nấu lẩu,... Tuy giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và giá cả bình dân. Nhưng vẫn phải lưu ý khi lựa chọn những con cá mú tươi sống, hiện trên thị trường có hai loại chính là cá mú cấp đông và cá mú sống. Đến với vựa Hải Sản Giang Ghẹ, chúng tôi chỉ bán cá mú sống để đảm bảo trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhất cho khách khi thưởng thức.

Hải sản Giang Ghẹ

 

Hải Sản Giang Ghẹ chỉ bán hải sản tươi sống khách hàng có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng hải sản và các món ăn tại đây. Vựa Hải Sản Giang Ghẹ là nơi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin khi chọn mua hải sản tươi sống. Khách có thể đến chi nhánh để chọn trực tiếp tại hồ hoặc mua online và thanh toán sau khi nhận hàng.

Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ sở hữu menu món ăn đa dạng từ hải sản tươi sống đến thịt rừng thơm ngon. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp giỏi. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đặt tiệc, tổ chức sinh nhật, liên hoan,...

HOTLINE Đặt bàn & Giao hàng:

Giang Ghẹ Thủ Dầu Một: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - ĐT: 0961.479.668

Giang Ghẹ Thuận An: 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - ĐT: 0979.625.886

Giang Ghẹ Tân Bình: 680 Trường Chinh - Phường 15 - ĐT: 0961.479.686

Menu khác
0 Tiktok Facebook Zalo Youtube