CÁ TẦM SỐNG (Size 1.5-3 Kg/Con)

680 Trường Chinh , Phường 15, Quận Tân Bình

0961.72.71.79

CÁ TẦM SỐNG (Size 1.5-3 Kg/Con)

Cá tầm nổi tiếng nhờ vào độ săn chắc bật nhất, vị thịt ngọt béo ngậy khiến nó trở thành món ăn thượng hạng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra cơ thể xương sụn mềm dễ ăn, dễ chế biến, có thành phần collagen chống lão hóa và cải thiện sắc đẹp sức khỏe
  • 263
  • 339.000đ
  • - +
  • 3991

Cá tầm

Cá tầm nổi tiếng nhờ vào độ săn chắc bật nhất, vị thịt ngọt béo ngậy khiến nó trở thành món ăn thượng hạng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra cơ thể xương sụn mềm dễ ăn, dễ chế biến, có thành phần collagen chống lão hóa và cải thiện sắc đẹp sức khỏe. Do đó cá tầm cũng được xem là loại thực phẩm bổ dưỡng thích hợp cho người suy nhược, người già và trẻ nhỏ. Cá tầm là loài cá cổ nhất cho đến nay, chúng sinh trưởng trong môi trường từ 18-27 độ nên ở Việt Nam cố rất ít vùng có thể nuôi trồng thành công loài cá này. 

Cá tầm có thể chế biến thành vô vàng món ăn bắt mắt hấp dẫn. Phổ biến nhất vẫn là cá tầm nướng muối ớt, nướng giấy bạc, chiên giòn, nấu cháo, hầm súp, nấu lẩu,... Vì giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon nên càng phải lưu ý lựa chọn những con cá tầm tươi sống. Việc ăn phải cá tầm chết, không còn độ tươi mới tiêu chuẩn không chỉ làm món ăn mất ngon mà còn gây hại cho sức khỏe bản thân. Đến với vựa Hải Sản Giang Ghẹ, chúng tôi chỉ bán cá tầm sống để đảm bảo trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhất cho khách khi thưởng thức.

CÁ TẦM NƯỚNG MUỐI ỚT

 

Hải sản Giang Ghẹ

 

Hải Sản Giang Ghẹ chỉ bán hải sản tươi sống khách hàng có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng hải sản và các món ăn tại đây. Vựa Hải Sản Giang Ghẹ là nơi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin khi chọn mua hải sản tươi sống. Khách có thể đến các chi nhánh để chọn trực tiếp tại hồ hoặc mua online và thanh toán sau khi nhận hàng.

Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ sở hữu menu món ăn đa dạng từ hải sản tươi sống đến thịt rừng thơm ngon. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp giỏi. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đặt tiệc, tổ chức sinh nhật, liên hoan,...

HOTLINE Đặt bàn & Giao hàng:

Giang Ghẹ Thủ Dầu Một: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - ĐT: 0961.479.668

Giang Ghẹ Thuận An: 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - ĐT: 0979.625.886

Giang Ghẹ Tân Bình: 680 Trường Chinh - Phường 15 - ĐT: 0961.479.686

Menu khác
0 Tiktok Facebook Zalo Youtube