GHẸ 1 SỐNG (Size : 3 - 5 Con/Kg) (Áp Dụng Giá Khuyến Mãi Khi: Like Facebook, Follow Tiktok Và Đánh Giá Google)

680 Trường Chinh , Phường 15, Quận Tân Bình

0961.72.71.79

GHẸ 1 SỐNG (Size : 3 - 5 Con/Kg) (Áp Dụng Giá Khuyến Mãi Khi: Like Facebook, Follow Tiktok Và Đánh Giá Google)

Ghẹ Xanh là món hải sản ngon, dân dã quen thuộc gắn liền với biển cũng là loại ghẹ ngon nhất, có giá trị kinh tế cao. Vào những dịp đi biển du lịch thì không thể nào bỏ qua các món ghẹ tươi ngon.
  • 1579
  • 499.000đ 599.000đ
  • - +
  • 26259

Ghẹ Xanh

 

Ghẹ Xanh là món hải sản ngon, dân dã quen thuộc gắn liền với biển cũng là loại ghẹ ngon nhất, có giá trị kinh tế cao. Vào những dịp đi biển du lịch thì không thể nào bỏ qua các món ghẹ tươi ngon. Ghẹ ngon và bổ dưỡng nhất là chế biến khi còn sống nên bí quyết là chỉ chọn ghẹ còn tươi sống để thưởng thức. Việc ăn phải ghẹ chết, ghẹ ươn không chỉ khiến ghẹ giảm giá trị, mất ngon mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, gây ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên ghẹ có sức sống không cao, chỉ ra khỏi môi trường sống vài phút liền sẽ ngộp. Việc vận chuyển ghẹ đi xa, mất nhiều thời gian, công sức mới có thể giữ cho ghẹ còn tươi sống. Do đó nhiều tín đồ cuồng ghẹ lắm lúc chỉ phượt hàng trăm cây số ra biển chỉ để ăn món ghẹ tươi đúng điệu.

Nhưng đừng quá lo, nay các bạn không cần phải đi quá xa để tìm cho bằng được món ghẹ tươi sống nữa. Đến với Hải sản Giang Ghẹ, các món ăn luôn được tuyển chọn chế biến công phu và phục vụ nhanh chóng. Thực khách sẽ được thưởng thức món ghẹ ngon nhất đúng chuẩn như ăn ở biển. Ghẹ được giữ sống trong hồ, nhờ đó khi chế biến ghẹ vẫn lưu giữ vị ngọt đậm đà của hải sản tươi sống. Làm sao có thể cưỡng lại mùi ghẹ hấp thơm ngon, từng thớ thịt chắc nịch, dai ngọt còn nóng hổi chấm cùng muối tiêu chanh quả là món ngon đơn giản tuyệt vời. 

 

Chế biến thành các món ngon khó cưỡng

 

Ghẹ Xanh tại Hải Sản Giang Ghẹ có 3 loại phân biệt theo kích thước: Loại 1, Loại 2 và Loại 3. Ghẹ xanh loại 1 có kích thước lớn, từ 3-5 con/kg; Loại 2 từ 5-7 con/kg và Loại 3 từ 7-8 con/kg. Ghẹ Xanh có thể chế biến thành vô vàng món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng. Xuất hiện trên các nhà hàng cao cấp sang chảnh, đến quản nhậu vỉa hè, thậm chí trong từng bếp ăn gia đình như: Ghẹ hấp, ghẹ cháy bơ tỏi, ghẹ rang muối, ghẹ rang me,  ghẹ sốt hoàng kim, ghẹ sốt Singapore, cà ri ghẹ, lẩu ghẹ,... Ngoài ra ghẹ còn là thực phẩm khá tốt bổ sung dưỡng chất cho người suy nhược, người bệnh, người già và trẻ nhỏ qua các món dễ tiêu hóa như cháo và súp,...

Hải sản Giang Ghẹ

 

Hải Sản Giang Ghẹ chỉ bán hải sản tươi sống khách hàng có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng hải sản và các món ăn tại đây. Vựa Hải Sản Giang Ghẹ là nơi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin khi chọn mua hải sản tươi sống. Khách có thể đến các chi nhánh để chọn trực tiếp tại hồ hoặc mua online và thanh toán sau khi nhận hàng.

Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ sở hữu menu món ăn đa dạng từ hải sản tươi sống đến thịt rừng thơm ngon. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp giỏi. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đặt tiệc, tổ chức sinh nhật, liên hoan,...

HOTLINE Đặt bàn & Giao hàng:

Giang Ghẹ Thủ Dầu Một: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - ĐT: 0961.479.668

Giang Ghẹ Thuận An: 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - ĐT: 0979.625.886

Giang Ghẹ Tân Bình: 680 Trường Chinh - Phường 15 - ĐT: 0961.479.686

Menu khác
0 Tiktok Facebook Zalo Youtube