ỐC HƯƠNG THIÊN NHIÊN (Size 50-70 Con/Kg)

680 Trường Chinh , Phường 15, Quận Tân Bình

0961.72.71.79

ỐC HƯƠNG THIÊN NHIÊN (Size 50-70 Con/Kg)

Ốc hương thiên nhiên  là loại hải sản biển đặc sắc, có kích thước lớn hơn ốc hương thông thường. Chất lượng và hương vị của ốc hương thiên nhiên thuộc vào loại cao cấp nhất nên không lạ khi chúng được mệnh danh là "Nữ hoàng ốc"
  • 629
  • 349.000đ 449.000đ
  • - +
  • 7574

Ốc hương thiên nhiên

 

Ốc hương thiên nhiên là loại hải sản biển đặc sắc, có kích thước lớn hơn ốc hương thông thường. Chất lượng và hương vị của ốc hương thiên nhiên thuộc vào loại cao cấp nhất nên không lạ khi chúng được mệnh danh là "Nữ hoàng ốc". Ốc hương phân bổ khắp các vùng biển, cận biển với lớp đáy cát pha bùn. Như tên gọi của chúng, ốc hương thiên nhiên khi nấu chín có mùi thơm lá dứa, lại phản phất mùi cay cay của giềng kích thích khứu giác thực khách. Thịt ốc mang hương vị biển đặc trưng thơm ngon, vị ngọt dai giòn để lại dư vị ấn tương khó quên. Ngoài ra hàm lượng chất dinh dưỡng ốc mang lại cũng vô cùng dồi giàu như canxi, sắt, kẽm, nhiều loại vitamin, khoáng chất,...

 

Ốc  hương có thể chế biến thành vô vàng món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng. Phổ biến nhất vẫn là ốc hương hấp, xào bơ tỏi, xào me, sốt hoàng kim, rang trứng muối,... Tuy có giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon nhưng vẫn phải lưu ý lựa chọn những con ốc sống, mùi không nên quá tanh nồng và đậm mùi biển hơn. Việc ăn phải ốc chết, vỏ bị sứt mẻ không chỉ khiến món ăn mất vị ngon mà còn gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe. Điều quan trọng nhất khi mua ốc hương thiên nhiên hay bất kỳ loại hải sản nào vẫn là lựa chọn những đơn vị uy tín và chỉ lấy hải sản tươi sống.

 

Hải sản Giang Ghẹ

 

Hải Sản Giang Ghẹ chỉ bán hải sản tươi sống khách hàng có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng hải sản và các món ăn tại đây. Vựa Hải Sản Giang Ghẹ là nơi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin khi chọn mua hải sản tươi sống. Khách có thể đến chi nhánh để chọn trực tiếp tại hồ hoặc mua online và thanh toán sau khi nhận hàng.

Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ sở hữu menu món ăn đa dạng từ hải sản tươi sống đến thịt rừng thơm ngon. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp giỏi. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đặt tiệc, tổ chức sinh nhật, liên hoan,...

HOTLINE Đặt bàn & Giao hàng:

Giang Ghẹ Thủ Dầu Một: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - ĐT: 0961.479.668

Giang Ghẹ Thuận An: 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - ĐT: 0979.625.886

Giang Ghẹ Tân Bình: 680 Trường Chinh - Phường 15 - ĐT: 0961.479.686

Menu khác
0 Tiktok Facebook Zalo Youtube