TÔM SÚ (Size 35-40 Con/Kg)

680 Trường Chinh , Phường 15, Quận Tân Bình

0961.72.71.79

TÔM SÚ (Size 35-40 Con/Kg)

Tôm sú là loại tôm phổ biến, có thịt dai ngọt và thơm ngon nhất trong các loại tôm. Kích thước dao động từ 25-30 con/kg. Giá trị dinh dưỡng tôm sú mang lại vô cùng dồi giàu, cung cấp các khoáng chất, vitamin cần thiết và canxi tốt cho trẻ phát triển chiều cao
  • 349
  • 359.000đ
  • - +
  • 4172

Tôm sú

 

Tôm sú là loại tôm phổ biến, có thịt dai ngọt và thơm ngon nhất trong các loại tôm. Kích thước dao động từ 25-30 con/kg. Giá trị dinh dưỡng tôm sú mang lại vô cùng dồi giàu, cung cấp các khoáng chất, vitamin cần thiết và canxi tốt cho trẻ phát triển chiều cao. Là loại hải sản dễ ăn, dễ chế biến, hương vị tuyệt vời và giá cả bình dân nên tôm sú thường xuyên góp mặt ở mọi nơi. Từ nhà hàng sang trọng đến quan ăn bình dân và cả trong bữa cơm gia đình.

Tôm sú có thể chế biến thành vô vàng món ăn bắt mắt hấp dẫn. Phổ biến nhất vẫn là tôm sú hấp bia, hấp nước dừa, nướng muối ớt, nướng mọi, cháy tỏi, sốt me, nhúng lẩu, nấu cháo, ram mặn,... Tuy là loài tôm giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và giá "mềm". Nhưng vẫn phải lưu ý lựa chọn những con tôm sú tươi sống, chỉ chọn những con sống hoặc cơ thể còn mềm và có độ cong. Vì hiện nay do chạy theo lợi nhuận nên có nhiều nơi bán tôm sú được bơm tạp chất để tăng trọng khiến tôm nặng hơn thực tế. Việc ăn phải tôm đã tiêm tạp chất không chỉ khiến mất tiền oan uổng, tôm không tươi ngon mà còn gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Đến với vựa Hải Sản Giang Ghẹ, chúng tôi chỉ bán tôm sú sống để đảm bảo trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhất cho khách khi thưởng thức.

Hải sản Giang Ghẹ

 

Hải Sản Giang Ghẹ chỉ bán hải sản tươi sống, với tiêu chí "con gì còn bơi chúng tôi mới bán". Khách hàng có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng hải sản và các món ăn tại đây. Vựa Hải Sản Giang Ghẹ  là nơi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin khi chọn mua hải sản tươi sống. Khách có thể đến các chi nhánh để chọn trực tiếp tại hồ hoặc mua online và thanh toán sau khi nhận hàng.

Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ sở hữu menu món ăn đa dạng từ hải sản tươi sống đến thịt rừng thơm ngon. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp giỏi. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đặt tiệc, tổ chức sinh nhật, liên hoan,...

HOTLINE Đặt bàn & Giao hàng:

Giang Ghẹ Thủ Dầu Một: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - ĐT: 0961.479.668

Giang Ghẹ Thuận An: 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - ĐT: 0979.625.886

Giang Ghẹ Tân Bình: 680 Trường Chinh - Phường 15 - ĐT: 0961.479.686

Menu khác
0 Tiktok Facebook Zalo Youtube